มังคุดเสริมฤทธิ์ กินกันมะ..

มะเร็ง

เนื้อร้าย กันไว้ดีกว่าแก้ มังคุดเสริมฤทธิ์

งานวิจัยapco พลังธรรมชาติ มังคุดเสริมฤทธิ์ป้องกันและกำจัดเนื้อร้าย

 

ในปัจจุบันมีความเสี่ยงเป็นมะเร็งมาก ล่าสุดพบว่า ทุก 2 คน เป็นมะเร็ง 1 คน การป้องกันจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก

คณะนักวิจัย Operation Bim ผู้เชี่ยวชาญด้านภูมิคุ้มกันบำบัด ได้วิจัยและพัฒนาสูตรสารสกัดเสริมฤทธิ์จากมังคุดและพืชกินได้  ที่พิสูจน์โดยมหาวิทยาลัยเชียงใหม่แล้วว่า เพิ่มเม็ดเลือดขาว Th1 และ Th17 ได้หลายเท่า และ เพิ่มประสิทธิภาพ Killer T cell ให้กำจัดเซลล์เนื้อร้าย จึงช่วยป้องกันและกำจัดเนื้อร้ายได้

ปัจจุบันนี้ สูตร"มังคุดเสริมฤทธิ์" พัฒนาทำให้เกิดกระบวนการ Autophagy ซึ่งเป็นหลักของเซลล์ซ่อมแซมตัวเอง เซลล์ที่เสื่อมแล้วจะถูก Recycle ไปใช้ประโยชน์กลับมาเป็นเซลล์ปกติ

Autophagy ถูกนำมาใช้ในการเพิ่มประสิทธิภาพของ Killer T Cell ใน นวัตกรรมapco  โดยมุ่งเป้าในการป้องกันเนื้อร้าย และ การจัดการโรคกลุ่ม NCDs "ด้วยพลังธรรมชาติ"

เสริมสร้างสุขภาพให้แข็งแรง ป้องกันมะเร็ง ต้านโรคร้าย ด้วย

3 พลัง ธรรมชาติ

  • พลังที่ 1  กระตุ้น T cell (เพิ่ม CD4 , CD8) ช่วยในการกำจัดเซลล์เนื้อร้ายและเซลล์ผิดปกติต่าง ภายในร่างกาย และยังยับยั้งการเกิดเนื้อร้าย
  • พลังที่ 2 กระตุ้น Autophagy เป็นการการกลืนกินตัวเองของเซลล์ที่กำลังจะกลายเป็นเซลล์เนื้อร้าย โดยใช้เซลล์ที่กำลังจะกลายเป็นเซลล์เนื้อร้าย หรือเซลล์ที่ผิดปกติ ในการสร้างเซลล์ใหม่ที่แข็งแรง จึงลดเสี่ยงเนื้อร้าย
  • พลังที่ 3  กระตุ้นการเสริมสร้างความยาวของเทโลเมียร์ ไม่ให้สั้นเร็วเกินไปจนเซลล์กลายเป็นเนื้อร้าย

 

มังคุดเสริมฤทธิ์คืออะไร

เป็นนวัตกรรมที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 5 อย่าง เสริมฤทธิ์กัน มังคุด ถั่วเหลือง งาดำ ฝรั่ง บัวบก และทำงานกับเม็ดเลือดขาว ในการดูแลสุขภาพ

Autophagy คืออะไร

เป็นกระบวนการ Recycle ของโปรตีนและส่วนประกอบของเซลล์ที่เสื่อมสภาพแล้ว นำมาย่อยให้ได้ดงค์ประกอบที่เล็กที่สุดและนำมาใช้ใหม่ ในการสร้างพลังงานและสร้างเซลล์ใหม่  (ขบวนการฟื้นฟูของเซลล์ ที่ช่วยในการกำจัดของเซลล์ที่เสียหาย คือเซลล์ที่ติดเชื้อไวรัส แบคทีเรีย โปรตีนที่เสื่อมสภาพ เซลล์ที่มีการเปลี่ยนแปลงระดับยีนส์ ระดับ DNA จะโดนกำจัดโดยกระบวนการ Autophagy )

ประโยชน์ของ Autophagy

ช่วยชะลอวัย ย้อนวัย ป้องกันมะเร็ง ให้พลังงานแก่เซลล์ ป้องกันโรคทางระบบประสาท เช่น อัลไซเมอร์ พาร์กินสัน

บทบาทของ Autophagy

ในการควบคุมมะเร็ง เมื่อเซลล์มีการเปลี่ยนแปลงผิดปกติมีการกลายพันธ์ุ รูปร่างเปลี่ยนไป  เมื่อเป็นมะเร็ง เซลล์จะมีรูปร่างขรุขระ ไม่กลมเหมือนเซลล์ปกติ   กระบวนAutophagy (ออโต้เฟจี้) จะเข้าไปกำจัดเซลล์มะเร็ง ย่อยและสร้างเซลล์ใหม่ที่สมบูรณ์ กลไกในการควบคุมมะเร็ง

จากงานวิจัย พบว่า "มังคุดเสริมฤทธิ์"

  • มังคุด  สามารถยับยังการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็งตับอ่อน และเหนียวนำ Autophagy ได้ด้วย
  • ใบบัวบก  ยับยังการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็งกระดูก และ เหนียวนำ Autophagy ได้ด้วย
  • งาดำ   สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็งเม็ดเลือดขาว และ เหนียวนำ Autophagy ได้ด้วย
  • ถั่วเหลือง สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของมะเร็งลำไส้ใหญ่ และ กระตุ้น  Autophagy ได้ด้วย
  • ฝรั่ง  ต้านมะเร็งและต้านการอักเสบ

มังคุดเสริมฤทธิ์ทั้งหมดนี้ได้นำมาทดลองในห้องทดลองพบว่าสามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็งได้จริง และ กระตุ้นขบวนการ Autophagy ด้วย

 

 

 

ประโยชน์ของน้ำมังคุดสกัดเข้มข้น 

Operation bim คืออะไร

ทโลเมียร์คืออะไร

 

#มังคุดเสริมฤทธิ์ #กินกันมะ #Autophagy #ออโต้เฟจี้ #เซลล์มะเร็ง #Operationbim#ป้องกันเนื้อร้าย #เสริมเทโลเมียร์ #กระตุ้นภูมิคุ้มกัน #kellertcell

 

Visitors: 152,793